Trai Hàn cởi áo khoe 6 múi trong phim: Ai ?sắc nét? nhất?

  • Người đăng boyvn
  • Start date
Status
Not open for further replies.
boyvn

boyvn

Administrator
Ban Quản Trị
Thành Viên VIP
1/8/18
422
0
16
boymassageyoni.org
Việt Nam Đồng
235,000.00đ
Credits
$0
Trai Hàn cởi áo khoe 6 múi trong phim: Ai ?sắc nét? nhất?
Để tăng độ hấp dẫn cho tác phẩm, không ít trai Hàn cởi áo khoe 6 múi ngay trong phim khiến khán giả không thể rời mắt.

Quả thật phim Hàn luôn biết cách thu hút khán giả, không chỉ nội dung phim với nhiều tình tiết lãng mạn ngọt ngào, góc quay nghệ thuật, diễn viên toàn trai xinh gái đẹp mà dân tình còn được “bổ mắt” chiêm ngưỡng cơ bụng săn chắc khi các sao nam cởi áo khoe 6 múi trong phim.



Ji Chang Wook trong ‘K2’

Ji Chang Wook từ lâu được biết đến là “ngôi sao hành động” sở hữu thân hình “mãnh thú” Trong bộ phim “K2”, anh chàng cũng được dịp khoe body gây sốt. Nhân vật của Ji Chang Wook trong với tư cách là đặc vụ và vệ sĩ có những màn cởi trần khoe cơ bụng săn chắc cùng hình xăm ấn tượng trên người làm thổn thức trái tim biết bao cô gái.



Song Joong Ki (Hậu Duệ Mặt Trời)

Nhân vật của Song Joong Ki xứng đáng là hình mẫu soái ca mà mọi cô gái đều đổ gục. Không chỉ đẹp trai mà còn gan dạ, có trách nhiệm nhưng cũng rất hài hước dễ gần. Không chỉ vậy Big boss Yoo Shi Jin còn thể hiện đúng chất một chàng quân nhân với thân hình cường tráng, săn chắc với cơ bụng 6 múi rõ đến từng đường nét.



Nam Joo Hyuk trong ‘Weightlifting Fairy Kim Bok Joo’

Xuất thân là người mẫu nên Nam Joo Hyuk sở hữu body chuẩn là điều không cần bàn. Thế nhưng mỗi khi anh chàng cởi áo khoe thân hình cùng các múi cơ săn chắc thì ai cũng phải trầm trồ. Đặc biệt vai diễn chàng vận động viên bơi lội trong “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo” càng tạo cơ hội cho mỹ nam này khoe thân hình 6 múi.



Jung Hae In trong ‘Khi nàng say giấc’

Jung Hae In được biết đến là chàng diễn viên sở hữu gương mặt trẻ trung và điển trai, thế nhưng anh chàng còn sở hữu thân hình vô cùng hấp dẫn. Khi tham gia “Khi nàng say giấc” khán giả đã có cơ hội được chiêm ngưỡng 6 múi cực phẩm của anh chàng trong một phân cảnh Jung Hae In hóa thân thành chàng cảnh thay đồ. Trước đó trong The Three Musketeers anh cũng từng làm khán giả “bỏng mắt” khi xuất hiện trong cảnh tắm “lộ thiên”.



So Ji Sub trong ‘Oh My Venus’

Dù tuổi tác đã được xếp vào hàng “ông chú” nhưng So Ji Sub khiến dân tình phải trầm trồ vì vẻ ngoài không thua gì các mỹ nam mười tám đôi mươi hiện nay. Với chiều cao và vóc dáng quyến rũ, So Ji Sub không ít lần cho khán giả chiêm ngưỡng cơ bụng 6 múi của anh trong “Oh My Venus”. Vai diễn huẩn luyện viên thể hình giúp anh có nhiều đất để thể hiện những cảnh cởi đồ và tập gym vì tính chất công việc.



Kim Woo Bin trong ‘Uncontrollably Fond’

Trong “Uncontrollably Fond”, Kim Woo Bin thủ vai anh chàng ca sĩ sỡ hữu ngoại hình nam tính. Phân cảnh anh chàng tắm vô tình khoe toàn bộ cơ bụng săn chắc hoàn hảo của anh. Chẳng thế mà cảnh này được các chị xem mê mệt mỗi khi nhắc đến phim và xem đi xem lại không ít lần.



Lee Seung Gi trong ‘You’re All Surround’

“Chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi vốn được biết đến với hình tượng ngọt ngào, lịch thiệp chẳng mấy khi thấy khoe thân. Thế nhưng khi thủ vai cảnh sát trong phim “You’re All Surrounded”, anh đã thay đổi hoàn toàn hình tượng của mình bằng cách mạnh dạn cởi áo khoe cơ bụng săn chắc khiến khán giả bất ngờ.



Lee Min Ho trong ‘City Hunter’

Lee Min Ho vốn quen thuộc với các vai diễn công tử nhà giàu hào hoa lịch thiệp nhưng trong “City Hunter” anh lại có cơ hội thể hiện khả năng hóa thân vào nhân vật phim hành động. Trong phim nhân vật của Lee Min Ho có nhiều pha hành động đẹp mắt đồng thời để lộ thân hình của mình. Mặc dù không sở hữu cơ bụng 6 múi rõ nét nhưng ở mức “vừa đủ” này cũng khiến Lee Min Ho để lại ấn tượng trong lòng khán giả.



Lee Jun Ki trong ‘Người tình ánh trăng’

Trong “Người tình ánh trăng”, khán giả được mãn nhãn với không ít cảnh các trai Hàn cởi áo khoe 6 múi, thế nhưng ấn tượng nhất chính là màn khoe body của Lee Jun Ki. Hình ảnh cơ thể săn chắc rắn rỏi hằn đầy những vết sẹo mờ ảo trong làn nước nóng vừa bí ẩn vừa thu hút đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.



Nam Joo Hyuk trong ‘Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo’

Mặc dù diễn xuất của Nam Joo Hyuk không hẳn được đánh giá cao nhưng vẻ ngoài thu hút của anh là điều không phải bàn cãi. Trong ‘Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo’ nam diễn viên khiến khán giả quên đi khả năng thể hiện “đơ” trong vai diễn mà chỉ tập trung ngắm thân hình quyến rũ của anh.



 
Status
Not open for further replies.
Người đăng Bài tương tự Diễn đàn Bình luận Ngày
Saigon SPA - SAUNA - Massage dành cho gay việt 0
Saigon MASSAGE BOY tận nơi - Dịch vụ - Spa - Sauna 0
Saigon Bà Rịa - Vũng Tàu 0
Saigon Tây Ninh - Bình phước - Bình Dương 0
traibao2001 Long An-Tiền Giang-Vĩnh Long-Bến Tre-Đồng Tháp 0
traibao2001 Cần Thơ 0
traibao2001 Đồng Nai - Bình Thuận - Phan thiết 0
traibao2001 Bà Rịa - Vũng Tàu 0
traibao2001 Tây Ninh - Bình phước - Bình Dương 0
callboysaigon17cm Hồ Chí Minh - Sài gòn - HCM 1

Bài tương tự