Ảnh Trai đẹp TikTok có nguy cơ bị kết án vì đăng nội dung khiêu…

  • Người đăng tuoi69
  • Start date
tuoi69

tuoi69

Administrator
Ban Quản Trị
22/11/18
5,380
5
1
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Cộng đồng mạng đang xôn xao trước sự việc Titus Low – Hot boy có sức ảnh hưởng khá lớn trên TikTok lại đang có nguy cơ bị chính quyền Singapore kết án vì đăng nội dung khiêu dâm lên OnlyFans.




Titus Low

Titus Low là một hot boy song tính có ảnh hưởng ở Singapore, từ tháng 4 năm ngoái, anh chàng đã bán các bức ảnh và video khiêu dâm của chính mình trên nền tảng OnlyFans – Trang web có hơn 100 triệu người dùng. Tuy nhiên cũng chính vì hành vi đăng nội dung khiêu dâm lên OnlyFans mà mới đây cảnh sát Singapore đã bắt giữ thanh niên 22 tuổi này vào cuối tháng trước.



Titus Low đến Tòa án Tiểu bang vào ngày 30 tháng 12 năm 2021 để đối mặt với cáo buộc đăng tải nội dung khiêu dâm trên OnlyFans

Lực lượng Cảnh sát Singapore cho biết vào tháng 9/2021, họ nhận được một báo cáo rằng Titus Low đã phát tán nội dung nhạy cảm về “bộ phận riêng tư” của anh ấy trên OnlyFans – Một nền tảng truyền thông xã hội chuyên lưu trữ nội dung khiêu dâm. Ngay lập tức phía cảnh sát đã thu giữ tài khoản và thực hiện lệnh cấm truy cập đối với Titus Low. Tuy nhiên Low sau đó đã liên hệ với quản trị viên OnlyFans để yêu cầu đặt lại mật khẩu nhằm mục đích tiếp tục đăng bài. Trong tháng 10, Low đã tiếp tục cho đăng tải tải thêm 3 bức ảnh và năm video lên tài khoản. Cần nói thêm rằng anh chàng đã nhận được cảnh báo thứ hai vào tháng 11 trước khi bị bắt giữ vào cuối tháng 12 năm ngoái.







Titus Low có rất nhiều hình ảnh “mát mẻ” trên trang cá nhân.

Hiện thanh niên 22 tuổi này đang đứng trước nguy cơ bị kết tội với hai tội danh: Truyền tải tài liệu khiêu dâm qua phương tiện điện tử vì tải 32 bức ảnh và 29 video lên tài khoản OnlyFans trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 năm 2021, ngoài ra Low cũng bị buộc tội không tuân thủ lệnh cấm từ phía cảnh sát. Nếu bị kết tội truyền tải tài liệu khiêu dâm qua điện tử, Low phải đối mặt với án tù lên đến ba tháng và/hoặc phạt tiền. Còn trong trường hợp bị kết tội vi phạm lệnh đã ban hành, anh chàng có thể bị bỏ tù đến sáu tháng và/hoặc bị phạt tới 5.000 đô la.



Hai trong số những nội dung khiêu dâm mà Titus Low đăng tải trên OnlyFans

Hiện Titus Low đã được tại ngoại. Sau khi sự việc xảy ra được một tuần trai đẹp đã đưa ra tuyên bố chính thức về vụ bắt giữ của mình thông qua tài khoản TikTok và Youtube. “Tôi vẫn ổn” là lời chú thích cho một video dài 14 giây trên TikTok được đăng vào ngày 2 tháng 1. Đoạn video đã thu về hơn 50.000 lượt thích và được chia sẻ rộng rãi. Hàng trăm bình luận động viên khuyến khích anh chàng “Hãy mạnh mẽ lên!“.

Trên kênh Youtube của mình ngày 6/1/2022, Titus Low chia sẻ: “Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn vì sự hỗ trợ mà các bạn đã dành cho đến nay. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có một cộng đồng hỗ trợ như các bạn. Tôi vẫn đang cố gắng tìm ra những gì phải làm cho bây giờ, nhưng khi tôi đang trải qua những khoảng thời gian khó khăn này, tôi rất vui vì các bạn đã ủng hộ tôi.” Bên cạnh đó anh chàng cũng tuyên bố sẽ ngừng sản xuất và đăng tải các nội dung khiêu dâm lên nền tảng OnlyFans. Hiện Titus Low có hơn 500.000 người đăng ký trên TikTok cùng 500.000 lượt theo dõi trên Instagram và Twitter.



Vụ tai tiếng đã khiến Titus Low bị loại khỏi cuộc thi sắc đẹp Manhunt Singapore dự kiến tổ chức vào tháng 1/2022

Nạn nhân của sự đố kỵ và thù ghét?


Trước khi gặp rắc rối với pháp luật, Titus Low từng chia sẻ trên blog cá nhân của mình rằng “Rất nhiều người đang cố gắng ‘theo dõi’ và xóa tài khoản OnlyFans của tôi” và cho rằng những người sáng tạo OnlyFans khác tỏ ra “ghen tị” với sự nổi tiếng của mình.

Trong một tuyên bố từng gửi tới Insider qua email, Low nói: “Tôi muốn bình luận rằng tôi đã bị buộc tội đăng ảnh khoả thân trên một trang web không phải của Singapore, OnlyFans. Tôi chỉ chủ yếu đăng nội dung về bản thân mình và tất cả những người đăng ký của tôi đều là những người trưởng thành và có sự đồng thuận.





Chỉ trong vòng không đầy 6 tháng, Low đã thu hút một lượng lớn người theo dõi trên OnlyFans, khiến anh chàng trở thành người sáng tạo nội dung khiêu dâm nam có thu nhập cao nhất Singapore. Trong một cuộc phỏng vấn với cổng thông tin trực tuyến Rice Media sau lệnh cấm ban đầu vào tháng 10, anh nói về sự nổi tiếng của mình bên cạnh những bình luận tiêu cực, cho rằng những người chỉ trích đã “đưa cảnh sát” đến cửa nhà mình.

“Một trong những kẻ thù ghét tôi đã báo cảnh sát. Khi họ gõ cửa tôi đã rất bối rối. Họ hỏi tôi: Bạn có biết ảnh khoả thân của mình đang được lưu hành trên mạng không? “,

“Cảnh sát dường như rất lo ngại rằng nó đã được lan truyền qua WhatsApp và Twitter mà tôi không kiểm soát được vì những kẻ thù ghét tiếp tục làm rò rỉ nội dung của tôi.”






Singapore là quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất Đông Nam Á, tuy nhiên nơi đây vẫn có cái nhìn khá khắt khe với tình dục đồng giới và những văn hóa phẩm đồi truỵ, nơi sản xuất phim khiêu dâm, quan hệ tình dục đồng tính nam và khỏa thân nơi công cộng là bất hợp pháp. Nhưng một số lượng lớn người Singapore đã chuyển sang OnlyFans để tạo dấu ấn và định hình lại ngành công nghiệp khiêu dâm ở quốc gia này. Đặc biệt mức độ phổ biến của nó đã tăng lên trong giai đoạn đầu của đại dịch Covid-19 vào năm 2020. Tính đến đầu năm ngoái, đã có khoảng 150 người sáng tạo nội dung trên trang web, đây một con số đáng kể ở một quốc gia nơi ngành công nghiệp khiêu dâm địa phương hầu như không tồn tại. Titus Low được cho là người sáng tạo nội dung đầu tiên của OnlyFan ở Singapore bị truy tố.

 

Bài tương tự