Ảnh Nhiếp ảnh gia điển trai khoe body gợi cảm ngày cuối năm

  • Người đăng tuoi69
  • Start date
tuoi69

tuoi69

Administrator
Ban Quản Trị
22/11/18
5,380
5
1
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Nhiếp ảnh gia điển trai Teddy Tzeng liên tiếp tung ra những bộ hình dịp cuối năm, trong đó anh chàng không cởi đồ quá nhiều nhưng vẫn khoe được hình thể gợi cảm nam tính.



Teddy Tzeng sở hữu ngoại hình ưa nhìn với gương mặt điển trai, trẻ trung so với độ tuổi cùng một thân hình cân đối gợi cảm không thua kém các người mẫu nam. Anh là một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng với nhiều bộ hình trai đẹp nóng bỏng được nhiều người biết đến.



Vốn là người yêu cái đẹp, anh chàng luôn biết cách chăm chút cho bản thân mình, điều đó được thể hiện qua những bộ hình mà chính bản thân Teddy Tzeng đăng tải trên mạng xã hội. Những bộ ảnh lột tả vẻ đẹp của bản thân do chính anh thực hiện luôn mang đến những phản ứng tích cực từ người xem.



Trong những ngày cuối năm âm lịch Tân Sửu 2021, Teddy Tzeng liên tục tung ra những bộ ảnh gợi cảm trong trang phục đồ lót nam. Những bộ trang phục khoe vóc dáng săn chắc giúp chàng nhiếp ảnh gia điển trai này trông trở nên nam tính và quyến rũ hơn.



Teddy Tzeng được biết đến là nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh chân dung và quảng cáo. Anh đã thực hiện nhiều nội dung quảng cáo cho các công ty như McDonalds, Mirae Skincare và Uniqlo. Teddy sinh ngày 11 tháng 4 năm 1986 tại Đài Loan. Mặc dù đã hơn 35 tuổi nhưng anh chàng vẫn sở hữu ngoại hình trông trẻ trung không kém những chàng trai đôi mươi. Hiện tài khoản Instagram của nam nhiếp ảnh gia này có hơn 140.000 lượt theo dõi.



 

Bài tương tự