Ảnh Nhận biết chàng đang lên đỉnh không khó như bạn tưởng

  • Người đăng tuoi69
  • Start date
tuoi69

tuoi69

Administrator
Ban Quản Trị
22/11/18
5,380
5
1
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Chỉ cần tinh tế một chút là bạn hoàn toàn có thể nhận biết chàng đang lên đỉnh thực sự hay chỉ là “giả vờ” để lấy lòng bạn.

Lên đỉnh là đích đến mà mọi cặp đôi đều mong muốn có được trong mỗi cuộc yêu. Hẳn bạn sẽ vô cùng thỏa mãn nếu như bạn tình của mình đạt được cực khoái. Tuy nhiên làm thế nào để nhận biết chàng đang lên đỉnh? Thực tế thì nếu chàng đang thực sự thăng hoa thì sẽ có một vài biếu hiện mà nếu tinh ý một tý thì rất dễ nhận ra.



Hình minh họa

1. Sự thay đổi nhiệt độ cơ thể

Khi chàng sắp lên đỉnh, nhiệt độ cơ thể sẽ dần dần tăng lên rõ rệt thể hiện qua những giọt mồ hôi lấm tấm trên người. Lúc này chàng có thể mất sức nhưng cũng bắt đầu thăng hoa rồi đấy.

2. Hơi thở

Hơi thở là một trong những biểu hiện rõ nhất nhận biết chàng đang lên đỉnh mỗi lần quan hệ. Nhịp thở của chàng khi kích thích thường tăng trong khoảng 35 – 40 lần so với bình thường, khi đạt cực khoái còn có thể tăng đến 50 lần. Tuy nhiên độ dài ngắn của nhịp thở còn phụ thuộc vào mỗi người.

3. Kích thước cậu nhỏ

Nếu như chàng không gặp các vấn đề yếu sinh lý như rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm thì dương vật khi lên đỉnh và đạt cực khoái sẽ có sự cương cứng và ra tăng kích thước về cả chiều rộng và chiều dài. Điều này xảy ra do máu tăng cường bơm đến các thể hang.



Hình minh họa

4. Xuất tinh sau khi quan hệ

Rõ ràng xuất tinh chính là dấu hiện quan trọng và rõ ràng nhất chứng minh chàng lên đỉnh khi quan hệ. Tất nhiên ngoại trừ những trường hợp lên đỉnh không xuất tinh hoặc xuất tinh nhưng vẫn không đạt cực khoái. Khi quan hệ tình dục dương vật được kích thích liên tục, đến thời điểm khoái cảm đạt đến mức đỉnh, dương vật sẽ phóng ra một chất dịch màu trắng đục gọi là tinh dịch.

5. Quan sát cơ mông và hông của chàng

Khi quan hệ, cơ mông và hông của chàng có xu hướng co gập vào trong. Nếu thử đặt tay lên phần mông và hông của chàng bạn sẽ cảm thấy toàn bộ phần cơ vùng này có gồng cứng và siết chặt lại so với bình thường. Đây chính là biểu hiện chàng đang sắp lên đỉnh rồi.

6. Tiếng rên

“Rên” cũng là một dấu hiệu nhận biết chàng đang lên đỉnh khi làm chuyện ấy. Tuy nhiên cách rên của mỗi người cũng khác nhau, có người rên nhỏ, người rên to, người lại thích văng tục, người lại thích im lặng tận hưởng. Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra chàng đang rên tự nhiên hay chỉ là “diễn” bởi khi đạt cực khoái cũng là lúc họ đang tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời nhất.



Hình minh họa

7. Ngủ say ngay sau khi làm chuyện ấy

Nhiều chàng có thói quen ngủ ngay sau khi quan hệ, điều này lý giải là do sự tiêu hao năng lượng từ những động tác âu yếm, vuốt ve cho đến khi giao hợp. Sự ham muốn lên cao sẽ khiến cho chàng dốc hết sức lực vào cuộc yêu làm cho năng lượng đốt cháy nhiều. Chưa kể trong khi quan hệ chàng thường kìm nén hơi thở hoặc thở gấp gáp, khiến cho oxy cung cấp vào trong cơ thể ít hơn bình thường. Những yếu tổ trên đã kích thích gây ra những cơn buồn ngủ khiến chàng thường lăn ra ngủ say sau khi lên đỉnh.

 

Bài tương tự