Tin Tức Marvel tìm kiếm gương mặt siêu anh hùng đồng tính đầu tiên, thời đại siêu nhân “lục sắc” đã tới?

  • Người đăng Vinhconheo
  • Start date
Vinhconheo

Vinhconheo

8/6/20
65
0
1
31
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Sau khi kế hoạch ra rạp của Captain Marvel đã đâu vào đấy, thì các nhà làm phim đang hy vọng sự ra rạp của nữ siêu anh hùng này sẽ là bước chân tiên phong cho mở rộng phạm vi nhân dạng cho các siêu anh hùng trên màn ảnh nhỏ. Năm 2018, phim về siêu anh hùng da màu đầu tiên, Black Panther đã đạt được thành công lớn, nếu Captain Marvel làm được điều tương tự thì đây sẽ là cơ hội và tiền đề hoàn hảo để Marvel xúc tiến cho một siêu anh hùng với nhân dạng "lạ" hơn ra mắt khán giả, một người đồng tính. Có thông tin rằng Marvel đang săn lùng một gương mặt nam diễn viên gay để cho một siêu anh hùng đồng tính trong một dự án phim ra mắt năm 2020.



Nếu nhớ lại, thì từ năm ngoái, khi đang quảng bá cho phim Ant-Man and The Wasp (Người Kiến và Chiến Binh Ong), đạo diễn Kevin Feige đã tuyên bố rằng thời điểm đó studio Marvel đang xây dựng một dự án mang một nhân vật LGBTQ+ (Những người đồng tính, chuyển giới…) vào vũ trụ điện ảnh Marvel, cụ thể đây sẽ là một thành viên trong nhóm The Eternals.



Các thành viên thuộc The Enternals.


Hóa ra, dự án đó tiến triển nhanh hơn mọi người nghĩ. Chương trình The Hashtag Show cũng đã đưa tin: "Tương lai của các anh hùng LGBTQ+ đã khá gần với chúng ta rồi. Hiện tại, studio đang tìm một nam diễn viên tuổi từ 30-49, người có "ngoại hình như một siêu anh hùng" cho một vai chính trong phim. Nam diễn viên này có thể thuộc bất kỳ màu da hoặc đến từ quốc gia nào cũng được, nhưng quan trọng là họ muốn tìm những người đã công khai là đồng tính".

Về The Eternals, thì đây là một tập hợp các siêu anh hùng ít được biết đến hơn so với nhóm Avengers trong vũ trụ điện ảnh Marvel, họ là một chủng tộc thuộc đẳng cấp "thần thánh" được tạo ra bởi các Celestials (Những thực thể không gian bí ẩn và hùng mạnh) trong lần viếng thăm trái đất hàng triệu năm trước.

"Danh tính của thành viên gay trong nhóm Eternals vẫn đang được giữ bí mật, nhân vật này sẽ đảm nhận vai trò là một trong những thành viên quan trọng ngang với các nhân vật khác của nhóm như Sersi, Ikaris và Piper". Tờ Cosmic Book News đưa tin. "Vào thời điểm này, thì chưa biết được rằng nhân vật đồng tính này sẽ được "chế" ra để thêm vào vũ trụ Marvel hay sẽ thay đổi bản chất của một trong những nhân vật vốn có, nhưng đã có những đồn đoán rằng các gương mặt sẽ xuất hiện trong phần phim mới này có thể sẽ bao gồm: Makkari, Starfox (hoặc Eros, em/anh trai của Thanos), Druig, Elysius, Forgotten One, Thena, Zuras và có thể là Hercules hoặc Ares.











Các thành viên của The Eternals sẽ được xuất hiện trong phần phim ra mắt năm 2020: Starfox, Druig, Makkari, Elysius…


Danh tính của người sẽ chịu trách nhiệm cầm trịch, đạo diễn của phần phim về nhóm The Eternals cũng đã được tiết lộ. Đó là nữ đạo diễn Chloe Zhao. Theo tờ Hollywood Reporter, Chloe Zhao từng là ứng viên cho vị trí đạo diễn của phần phim Black Widow nhưng sau đó công việc này lại được trao cho Cate Shortland. Bên cạnh nữ đạo diễn, các thành viên trong tổ đạo diễn, kịch bản của phim được tờ Hollwood Reporters công bố thêm, đó là Travis Knights (Đạo diễn của Bumblebee), Nicole Kassell (Đạo diễn phim Watchmen) và một số thành viên phụ trách các vị trí khác.

Đối với các fan điện ảnh và fan Marvel nói chung, điều quan trọng là gương mặt nào sẽ trở thành siêu anh hùng đồng tính đầu tiên của vũ trụ Marvel? Và fan có thể "đẩy thuyền" người đó với ai?

(Nguồn: Out)
 

Bài tương tự