V

vanvan6293

Thành Viên
21/6/22
45
0
6
33
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Số Điện Thoại
0909333162

Khám phá công nghệ điện lạnh chuẩn Nhật cùng Thiên Ngân Phát​

1. Tìm hiểu Daikin Vietnam:​

Là thành viên của nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới với hơn 95 năm kinh nghiệm, Daikin Việt nam trải qua 25 năm hình thành và phát triển, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp điều hòa không khí tại Việt Nam.

Daikin Vietnam đã có những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành điều hòa không khí tại Việt Nam, liên tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc do VNR (Vietnam Report) bình chọn.





Daikin Vietnam



Năm 2018, Daikin đã đầu tư hơn 72 triệu USD xây dựng nhà máy sản xuất điều hòa không khí ứng dụng công nghệ hiện đại nhất Tập Đoàn Daikin toàn cầu tại tỉnh Hưng Yên với quy mô 210.000m2, với năng lực sản xuất lên đến 1 triệu bộ sản phẩm/năm.

2. Thiên Ngân Phát - Đại lý trực tiếp của Daikin:​

Có lẽ nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao Thiên Ngân Phát lại làm Đại lý của Daikin? Đơn giản chỉ vì:

- Khi trở thành đại lý của Daikin, Thiên Ngân Phát sẽ luôn cống hiến hết mình để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Ngoài ra, đại lý sẽ tham gia huấn luyện đặc biệt từ các khóa huấn luyện để đại lý Thiên Ngân Phát chúng tôi kinh doanh tốt hơn sản phẩm tốt nhất thế giới, đặc biệt là lĩnh vực điều hòa không khí.

Là Đại lý phân phối máy lạnh nhiều năm liền đạt danh hiệu cao quý từ hãng. Thiên Ngân Phát chúng tôi không ngừng phấn đấu và phát triển trong lĩnh vực cung cấp máy lạnh sỉ và lẻ giá tốt, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ chuyên môn và tay nghề cao, Máy Lạnh Thiên Ngân Phát luôn đạt được sự tin tưởng trong lòng khách hàng trong khâu cung cấp máy lạnh; từ dòng máy Treo tường đơn giản cho tới những máy yêu cầu kỹ thuật cao như Âm trần Cassette, Tủ đứng, Áp trần, Giấu trần, Máy lạnh Multi. Đặt biệt trong đó dòng máy lạnh Âm Trần Nối Ống Gió luôn luôn được khách hàng đánh giá cao.

3. Công nghệ điện lạnh chuẩn Nhật:​

Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng - Inverter là gì?





Sản phẩm inverter Daikin đều đạt 5 sao



Inverter là công nghệ tiết kiệm năng lượng giúp loại bỏ hoạt động lãng phí trong máy điều hòa không khí bằng cách kiểm soát tốc độ động cơ một cách hiệu quả.

3.1. TẤT CẢ SẢN PHẨM INVERTER CỦA DAIKIN ĐỀU ĐẠT MỨC NĂNG LƯỢNG 5 SAO​

Điều hòa không khí Inverter của Daikin được biết đến như một cơ chế điều khiển hoạt động chính xác, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng Inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn.

3.2. INVERTER TRONG MÁY ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?​

Công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén. Hoạt động của máy nén có thể từ mức tối thiểu lên đến tối đa để phù hợp với tải của căn phòng.

3.3. LỢI ÍCH CÔNG NGHỆ INVERTER​

  • TIẾT KIỆM DÀI HẠN
Hệ thống Inverter của Daikin có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.





Máy lạnh âm trần ống gió thiết kế đặc biệt



Máy điều hòa Non-Inverter khởi động và dừng máy nén liên tục để duy trì ở nhiệt độ cài đặt trước. Quá trình khởi động và dừng liên tục này sẽ yêu cầu một nguồn năng lượng lớn để khởi động lại động cơ máy nén dẫn đến lãng phí điện năng.

Với hiệu quả tiết kiệm điện năng như vậy, chi phí đầu tư ban đầu có thể thu hồi lại trong vòng 8 tháng*

(*) Theo tính toán của Daikin Vietnam

  • NHIỆT ĐỘ ỔN ĐỊNH
Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy lạnh Inverter hoạt động với công suất thấp để duy trì nhiệt độ trong phòng. Nhiệt độ không ổn định là nguyên nhân gây ra những khoảng thời gian không thoải mái do nhiệt độ trong phòng đôi khi quá cao hoặc quá thấp.

  • HOẠT ĐỘNG ÊM ÁI
Với chế độ hoạt động êm, độ ồn dàn lạnh sẽ giảm được 3 đến 9 dB(A)* giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn vào ban đêm.
Ngoài ra, chế độ hoạt động êm cho dàn nóng cũng giúp giảm độ ồn dàn nóng thấp hơn 3 đến 7 dB(A)** so với hoạt động bình thường.

** Chỉ áp dụng cho một số model

  • CÔNG SUẤT TỐI ƯU
Biến tần thay đổi tần số nguồn điện, cho phép điều chỉnh công suất. Điều này làm cho nó có thể để hoạt động với công suất cao hơn so với các mô hình không biến tần cùng loại.

4. Máy lạnh giấu trần Daikin inverter:





Công trình âm trần nối ống gió



Máy Lạnh Giấu Trần Daikin FBFC40DVM9/RZFC40DVM - Inverter Gas R32
Liên hệ

Máy Lạnh Giấu Trần Daikin FBFC50DVM9/RZFC50DVM - Inverter Gas R32
21.650.000 VNĐ / BỘ


Máy Lạnh Giấu Trần Daikin FBFC60DVM9/RZFC60DVM- Inverter Gas R32
25.900.000 VNĐ / BỘ

Máy Lạnh Giấu Trần Daikin FBFC71DVM9/RZFC71DVM - Inverter Gas R32
30.750.000 VNĐ / BỘ

Máy Lạnh Giấu Trần Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DVM - Inverter Gas R32
31.500.000 VNĐ / BỘ

Máy Lạnh Giấu Trần Daikin FBFC100DVM9/RZFC100DVM - Inverter Gas R32
36.400.000 VNĐ / BỘ


Máy lạnh âm trần ống gió
là một sản phẩm điển hình, đại diện cho dòng máy lạnh inverter tiết kiệm điện Daikin. Để cân nhắc nên mua dòng máy nào cho không gian nhà bạn, Thiên Ngân Phát khuyên bạn thử tìm hiểu may lanh giau tran nhé!



Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối: Máy lạnh Daikin, Máy lạnh LG, Máy lạnh Mitsubishi Heavy, Máy lạnh Toshiba, Máy lạnh Samsung, Máy lạnh Panasonic,......



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT


Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 - Ms Hà

Tel: (028) 66 789 516 - (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

Web: maylanhdaikin.vn - maylanhthiennganphat.com

Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM



>> Xem thêm:
Máy lạnh giấu trần Toshiba sỉ và lẻ tại Máy lạnh Thiên Ngân Phát



RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
 

Bài tương tự