Truyện Học sinh trung học Tác Giả: Tác giả: HoangHuy810, Thể loại :sex gay

  • Người đăng adminhuy
  • Start date
A

adminhuy

Administrator
Ban Quản Trị
7/4/19
745
0
16
Việt Nam Đồng
12,001.00đ
Credits
$0
Thông thường ở độ tuổi 15-16 là con trai đã tập tành cặp bồ các kiểu để chứng tỏ mình là một thằng đàn ông chuẩn men. Và nó cũng không ngoại lệ nhưng có điều đặc biệt là người con trai này từ xu hướng thích con gái đã chuyển sang thích con trai sau một vài mối tình đổ vỡ…

Người đó là Trần Quốc Việt. Năm nay đã 15 tuổi rồi. Việt là một chàng trai hơi gầy nhưng nhìn chung cũng khá đẹp trai, cao ráo và rất galăng nên rất được bạn bè yêu quý, nhất là đối phái nữ đã không biết bao nhiêu người đã thầm yêu trộm nhớ đến Việt. Lúc ban đầu, anh còn là một tên trai thẳng vẫn còn cặp kè với gái nhưng sau bao mối tình không thành và cũng không chắc lắm từ khi nào Việt đã có tâm lý thích con trai.

Chỉ nhớ là hồi đó, Việt đã cảm thấy hơi ái ngại nhìn thấy cặc của những đứa con trai khác. Lúc ấy là vừa mới đá banh xong nữa nên cả đám con trai đã vô phòng tắm tắm chung. Thoạt đầu Việt cũng thấy bình thường nhưng từ việc sờ cặc và mông lẫn nhau khiến nó có một cảm giác lạ lẫm, khi tay người khác đụng vào những “vùng nhạy cảm” của mình và ngược lại Việt cũng đụng chạm vô thân thể tụi nó nữa.

Và hậu quả là tối về, nó đã lần đầu tiên biết khái niệm “thủ dâm” là gì và tỏ ra rất thích thú khi hình ảnh của những đứa con trai trần truồng bất giác dội về tâm trí. Việt một tay cầm cặc mình sục cho cương cứng và tay còn lại thì tự ngắt vú để tăng độ khoái cảm trong người. Nó tưởng tượng là đang được bầy con trai “phục vụ” trong sung sướng mà chính nó là trung tâm. Dù trong cơn mê dại, những dòng tinh đầu tiên đã được bắn ra từng đợt lên không trung….

Kể từ lần đó trong lòng Việt có sự chuyển biến mạnh mẽ và thay vào đó cậu không còn nghĩ đến con gái mà giờ là những khuôn ngực lấp ló sau khe áo sơ mi trắng của bọn con trai mỗi khi đùa giỡn, những núm vú ẩn hiện chứa đầy giọt xuân thời thiếu niên chờ được ngắt hái, những bờ mông căng mọng là tinh hoa kết tụ của những lần chơi thể thao, đặc biệt là những con cặc thơm tho đậm mùi đàn ông. Cậu không ngừng suy nghĩ về những thứ đó, cậu như đắm chìm trong tưởng tượng mình đang ôm lấy những con cặc đó mà mút, mà bú, mà liếm trong say sưa.

Và để biết mình có phải là Gay hay không thì Việt đã tranh đấu tâm lý rất nhiều, nó đã thử cặp kè với con gái tiếp nhưng rốt cuộc lại chẳng đem lại cảm giác hạnh phúc gì cả và dường như số phận đã dần đưa đẩy Việt lên con đường tình dục đồng giới này.

Bằng chứng là nó đã bắt đầu biết coi phim sex gay và cảm thấy khoái trá khi xem họ làm tình. Nó nghĩ mình đã thực sự yêu đàn ông thật rồi.

Để có được bước chân đầu đời vào cuộc sống tình dục này. Việt đã có một dấu ấn rất quan trọng và đây cũng chính là mối tình đầu tiên, cũng là người bạn thân duy nhất của nó. Tên là Phạm Viết Vương. Chỉ vì một chút dục vọng nhất thời mà Việt đã suýt nữa phá mất trinh của tên này (tập sau sẽ kể) và hậu quả khiến Vương từ mặt, mà phải đến mấy năm sau mới tái ngộ lại.

Từ lần tình trường thất bại ấy, Việt đã có một tham muốn tình dục cao hơn. Trước khi tới với Huy, thì nó đã có khoảng thời gian với một tên khác. Người tình mới này tên là Phạm Huy Hoàng. Hoàng vốn dĩ là một tên trai thẳng, khá đẹp trai nhưng lại hơi gầy. Tên này rất được lòng phái nữ bởi độ nam tính cuốn hút nơi con người này. Việt lúc đầu cũng không để ý đến đâu nhưng từ khi biết mình là Gay thì nó đã đem lòng thích Hoàng. Bằng chứng là Việt rất chủ động trong việc giao tiếp với nó và khi đã quen thân rồi thì liền dùng tay đụng chạm vào một vài bộ phận trên cơ thể của Hoàng như ngực hay mông chẳng hạn và tên này lại coi đó là chuyện thường của đám con trai.

Kịp đến khi đã thành thói quen rồi thì Việt không thể không một ngày nào đụng chạm vào cơ thể Hoàng và ngược lại, thằng này cũng đã bị “nghiện” luôn rồi, thân thể nó phải được Việt đụng vào mới thả dạ. Và đến khi đã quá thân và quá mê cơ thể của nhau thì tụi nó mới dám sờ vào vùng “nhạy cảm” của một đứa con trai. Ban đầu chỉ là những cái vuốt ve cặc ở bên ngoài quần cho thoả cơn dâm đãng và rất nhanh đã mạnh dạn mò thẳng vào cầm bóp xoa cặc như đúng rồi. Việt nhớ cái lần thứ hai được nắm cặc trai lạ là ở nhà Hoàng. Cả hai đang ngồi coi phim sex với nhau, nó hỏi Hoàng:

—Ê, cho tao thử cầm cặc mày nha Hoàng???

—Cặc tao??? Chi mày?? Mày biến thái quá rồi nha.

—Mẹ…còn cái gì trên cơ thể mày mà tao chưa đụng tới không. Hay là mày sợ đang nứng không cho tao cầm.

—Sợ cái lol…đây cặc tao đây được chưa.

Tức thì Hoàng kéo quần thun xuống lộ ra một con cặc đang cương cứng ngắc, tuy đang trong độ tuổi dậy thì nhưng cặc Hoàng cũng khá to và dài chắc tầm 14-15cm, cùng đi theo đó là một trùm lông đen càng làm nổi bật vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Việt thấy mà loé cả mặt vì đây là lần thứ hai nó thấy cặc trai lạ sau Vương mà lại ở trong tình trạng cương cứng ngắc.

—Sao thấy cặc của bố mày như thế nào, mê không!!!

—Tao chỉ nói đùa mà mày làm thiệt à!!!

—Đùa cái lol…Tới mày cởi quần ra rồi đó…xem thử cặc mày ra sao!!!

Nghe vậy, Việt bèn cởi xiệt batia xuống và kéo con cặc nó cũng đang cương cứng của mình ra. Hoàng trầm ồ trước con cặc của thằng này, khá ổn và cũng có vài nét giống nó. Hoàng bất thình lình cầm cặc Việt vuốt ve xoa xoa và nói:

—Chà…cặc mày khá ngon đấy. Kiểu này chắc vài em cũng chết vì vũ khí này cho coi.

—Tao sao bằng cặc mày được…hahaha.

Và để đáp lại việc Hoàng đang xoa bóp cho cặc mình thì Việt cũng lấy tay cầm lấy cặc Hoàng xoa xoa. Cái con cặc mà nó thèm muốn bấy lâu cũng được sờ tận mắt thật quá đã. Nó không biết Hoàng cảm giác ra sao khi tay nó sục cặc cho Hoàng nhưng tay Hoàng sục cho Việt thì lại cảm giác rất lạ và phê. Vì đây là lần đầu tiên có trai lạ sục cặc cho nó mà.

Cả hai cứ việc sục cặc lẫn nhau và mắt thì vẫn dán vào màn hình máy tính xem cặp đôi nam nữ đang làm tình . Trong lúc xem phim thì Việt cũng có đôi lần nhìn thấy Hoàng đang trong cơn mê dại, khuôn mặt tên đó đã lộ ra vẻ sướng thiệt rồi vì nhìn vào tốc độ sục lia lịa của Hoàng dành cho mình thì Việt nghĩ không biết sau đợt này Hoàng có thay đổi luôn giới tính hay không. Khi cái cảm giác được tay trai lạ sục cặc hộ cho thật đã và mới mẻ, nếu chuyện đó xảy ra thật thì Hoàng sẽ là đứa thứ hai nó làm tình sau Vương. Nên bây giờ là cả một đống suy tư sâu xa dành cho đứa bạn thân trai thẳng này.

—Oh…yeah…mày sục tao đã quá…Hoàng ơi…oh…oh….

—Ưm…oh…tao…có khác gì mày đâu…oh…yeah…

Cả hai cứ nhìn nhau cười dâm đãng. Tuy Việt đã không còn thích sex nam nữ nữa nhưng vì mục đích được nắm và sục cặc cho thằng bạn thân nên nó đành “bất đắc dĩ” coi để Hoàng không có ý nghĩ gì khác nữa thôi. Xem phim và sục cặc cho nhau gần 15 phút đồng hồ thì Hoàng bất chợt thở gấp và tay nó có vẻ sục cặc Việt có vẻ gấp gáp hơn. Nó đoán biết tên này sắp bắn nên cùng “ăn theo” nhịp mà sục lại nhanh cho Hoàng. Tầm chừng vài phút sau, Hoàng không chịu nổi nữa nên kêu lớn lên:

—Ơ…ơ tao bắn đây….aaa….

—Aaa…tao nữa…ra cùng nhau nha…aaa…

Từng dòng tinh đã được tuôn lên tung toé và rớt xuống cả tay của Việt, một màu tinh dịch trắng bệch khắp xung quanh. Và khi Hoàng vừa mới bắn xong là cũng tới Việt bắn nốt, tinh nó cũng đã rơi lên tay Hoàng và xung quanh.

—Má đã thiệt…được tay trai lạ sục cặc cho thật đã. Mày có cảm thấy vậy không Việt???

—Có chứ. Kiểu này chắc sục cho nhau hằng ngày quá!!!

—Hahaha…

Và cũng kể từ lần đó, việc hai đứa sục cặc cho nhau đã thành ra thói quen và nhờ thế Việt mới có cơ hội phát triển thêm máu dâm trong người. Nhưng tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra theo dự định là: sục cặc, bú cặc và làm tình. Thì bị Hoàng phản đối và coi đó là hành động biến thái dâm tặc nên Việt không được làm tình với thằng này mà chỉ có thể sờ xoạng thân thể tên này thôi. Mà kệ, được xoa bóp cho thân thể thằng này cũng khiến Việt vui rồi, còn chuyện làm tình thì để tính sau vậy, nhưng chắc chắn một điều là một ngày nào đó là Việt sẽ bẻ cong Hoàng cho xem.

Thời gian dần trôi qua, cứ tưởng Việt chỉ dừng lại với Hoàng nhưng không, giờ đây Việt đã có thêm một thằng con trai khác. Cho đến một ngày, Việt bỗng phát hiện có người đang âm thầm thích mình và theo dõi nó. Trải qua nhiều lần thử tìm xem người đang thích nó là ai thì hoá ra là đứa bạn thân của nó. Thằng này tên là Phạm Hoàng Huy, cũng khá đẹp trai và cao to, là mẫu người mà biết bao nhiêu con gái mê mẩn. Thoạt đầu, Việt còn nghĩ Huy là trai thẳng cơ nhưng sau vài lần dò xét thì nó đoán chắc Huy cũng là “đồng minh” với mình rồi.

Bằng chứng là mỗi lần đi chơi chung với đám bạn là Huy hay có hành động đụng chạm vào cơ thể của Việt. Từ những nơi như ngực, tay chân và chuyển dần sang mông với cặc thì Việt tin chắc là Huy đã thích nó mất rồi. Nếu không thì việc gì phải làm những hành động như thế. Điểm đặc biệt hơn là ở trong lớp Huy được mệnh danh là “Hoả Tinh” vì bản tính nóng nảy không ai bằng nên khiến ai cũng phải kiêng dè lo sợ không thì bị đập như chơi. Chỉ có điều người con trai ấy khi đối xử với Việt rất nhẹ nhàng và từ tốn, không thề quát tháo hay chửi bới gì. Về điểm này cũng khiến Việt khá bất ngờ và khó hiểu nhưng được khoảng thời gian sau là nó thấy cũng bình thường thôi.

Chưa kể, có lần trong giờ ngủ trưa, Huy đã lén lút dùng tay xờ xoạng lên cơ thể nó. Đáng lẽ ra là Việt đã phải biết từ lâu rồi nhưng vì mải mê với Hoàng nên nó không để ý đến. Chỉ đến khi Việt đang say giấc thì giật mình thức giấc và đi theo đó là có bàn tay nào đó đang sờ soạng ngực mông và cặc dái nó. Mà bàn tay có vẻ rất thích thú cơ thể nó hay sao mà xoa bóp rất thích thú thì phải. Tại vì nó còn nghe:

—Ôi Việt ơi… thân thể mày tuyệt quá, tao nguyện sẽ xoa bóp cho mày suốt đời….hahaha…

Nghe được câu nói đó và xem hướng tay đang xoa bóp cơ thể nó là ai thì hoá ra là thằng Huy- bạn khá thân của nó. Việt đâu ngờ Huy lại thích thú cơ thể nó như vậy đâu, nó tưởng trong lớp mỗi mình nó là Gay thôi nhưng ai dè lại có thêm một “đồng minh” thân cận nữa. Việt nằm đó mà tận thưởng để Huy xoa bóp cơ thể nó và suy nghĩ miên man:

—Huy ơi là Huy….tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ độ…..hahaha…

Cho nên từ đó Việt đã tập trung đến anh bạn thân này và dần bớt ân ái với Hoàng lại để nó có thể lên kế hoạch tóm gọn tên trai tơ hám dâm này.
 

Bài tương tự