Ảnh Hiroto Kun ? Chàng diễn viên JGV với nụ cười tỏa nắng khiến chị…

  • Người đăng tuoi69
  • Start date
tuoi69

tuoi69

Administrator
Ban Quản Trị
22/11/18
5,380
5
1
Việt Nam Đồng
0.00đ
Credits
$0
Hình ảnh chàng trai trẻ Hiroto Kun gợi cảm với thân hình cơ bắp săn chắc, nở “nụ cười tỏa nắng” khiến nhiều cộng đồng mê trai “đổ đứ đừ”.

Thời gian gần đây, hội chị em mê phim JGV truyền tay nhau hình ảnh một chàng trai trẻ tuổi với nụ cười tươi như nắng đang thu hút lượt tương tác cực mạnh trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu của NamVuong.Net thì chàng trai này có tên gọi là Hiroto Kun. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chàng trai đáng yêu này nhé!



Hiroto Kun là ai?


Hiroto Kun (れた宏翔くん) là tên của một chàng trai đến từ Nhật Bản. Hiroto Kun là diễn viên khiêu dâm đồng tính, sở hữu thân hình săn chắc cùng gương mặt ưa nhìn. Điểm nhấn “đắt giá” trên gương mặt của chàng trai này chính là nụ cười “đẹp như hoa” khiến người xem không khỏi “rung rinh” quyết lùng sục cho bằng được link phim có chàng làm diễn viên chính.



Đôi nét vềHiroto Kun


Hiroto Kun được cho là sinh ra tại Kyoto, Nhật Bản. Mang nhóm máu A. Tuổi đời của chàng trai này chỉ mới tầm trên dưới 20. Hiroto xuất hiện với vai trò nhân vật chính trong một số tập phim của HUNK CHANNEL – Một hãng phim JGV (Phim khiêu dâm dành cho người đồng tính) của đất nước mặt trời mọc. Theo nguồn tin được tiết lộ thì chiều dài dương vật của Hiroto Kun vào khoảng 7 cm khi bình thường và 16 cm tại thời điểm cương cứng. Quả là một kích thước lý tưởng với một người đàn ông châu Á.



Tại saoHiroto Kun lại được yêu thích?


Hiroto Kun không phải là một ngôi sao giải trí như ca sĩ, diễn viên điện ảnh, người mẫu,… nhưng với vai trò là một nam diễn viên khiêu dâm – Một ngành công nghiệp khá nổi tiếng ở Nhật Bản thì anh chàng lại chiếm được sự quan tâm yêu thích của đông đảo khán giả hâm mộ dòng phim này.



Hiroto sở hữu thân hình săn chắc gợi cảm nhờ chăm chỉ tập gym, bơi lội và có gương mặt đáng yêu ngọt ngào. Tuy nhiên nếu chỉ có vậy thì chàng trai dễ dàng bị hòa lẫn vào những đồng nghiệp khác, vũ khí gây “sát thương” lớn nhất trên gương mặt của Hiroto chính là nụ cười tỏa nắng, dễ thương đúng chuẩn “soái ca” đủ để khiến chị em muốn được “đóng phim” cùng anh chàng.



Có nhiều đồn đoán cho rằng, Hiroto Kun là một chàng trai “chuẩn men” chính hiệu, các bộ phim mà anh chàng tham gia chỉ có một vài phân cảnh với những nội dung như quan hệ với bạn diễn nữ hay cảnh bị bạn diễn nam dùng tay kích thích hậu môn và dương vật. Nhiều khán giả đang nóng lòng hy vọng trong tương lai sẽ được thấy trai đẹp này xuất hiện trong những cảnh quan hệ với bạn diễn nam, có thể trong vai trò Top hoặc Bottom hoặc cả hai.



Dù số lượng phim của chàng trai này trên mạng chưa quá nhiều nhưng cũng khiến dân tình bấn loạn share nhau ầm ầm. Rất nhiều lời khen ngợi cho sự điển trai của nam diễn viên trẻ. Diễn xuất của Hiroto cũng được đánh giá cao, Hiroto Kun xuất hiện trong các cảnh quay kích dục với nụ cười sảng khoái như đang tận hưởng khoái cảm đích thực chứ không hề “giả trân” như những chàng trai thẳng đóng phim JGV vì tiền khác. Không ít dân mạng lại trêu đùa, “đòi làm bạn diễn” của chàng trong những bộ phim kế tiếp.



NamVuong.Net
 

Bài tương tự