Ảnh Hé lộ bộ ảnh cưới khiến Cao Xuân Tài mất đi nụ hôn đầu, “cô dâu” cài làm hình nền nhưng không quên đính chính!

  • Người đăng boyvn
  • Start date
boyvn

boyvn

Administrator
Ban Quản Trị
Thành Viên VIP
1/8/18
422
0
16
boymassageyoni.org
Việt Nam Đồng
235,000.00đ
Credits
$0
Tập 27 chương trình "Tình yêu hoàn mỹ", "Nam vương thế giới 2018" Cao Xuân Tài đã đồng ý dẫn "nhân duyên cũ" ra về. Trần Diệp Thảo Huyền – một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, là chủ của một tiệm váy cưới đã dùng hết can đảm để đến tỏ tình với chàng trai năm ấy, chính là Cao Xuân Tài. Trước đây, cả hai người đã từng làm việc với nhau và có những tình cảm trên mức bạn bè nhưng chưa bao giờ thừa nhận.




Một trong những thông điệp mà Thảo Huyền gửi đến chàng Nam vương chính là "Ảnh cưới". Theo lời Cao Xuân Tài chia sẻ, đây là shoot quảng cáo hình cưới đầu tiên của anh và cũng là lần đầu tiên hôn khi chụp hình cưới. Thảo Huyền chính là cô gái mà anh trao đi nụ hôn đầu.


Được biết, bộ ảnh cưới mà Thảo Huyền và Cao Xuân Tài thực hiện vào khoảng tháng 8 năm 2016. Thảo Huyền có lẽ vì quá thích bộ hình này nên cũng từng cài 1 một tấm làm hình nền điện thoại nhưng vẫn không quên chú thích: "Bạn trong hình chung với em có chủ rồi! Đừng khen đẹp đôi không mất công em ăn gạch nha. Em không phải kiểu con gái trơ trẽn phá hoại gia cang đâu".




Thảo Huyền dùng hình cưới với Cao Xuân Tài làm hình nền điện thoại nhưng không quên đính chính cho mọi người đỡ hiểu nhầm






Bộ ảnh cưới lãng mạn của cả hai



Đây có phải là nụ hôn đầu mà Cao Xuân Tài nhắc tới?



Bộ ảnh được chụp vào tháng 8 năm 2016
 

Bài tương tự